Dầu nhớt tuabin công nghiệp hiệu suất cao
Shell Turbo Oil GT32 đã được phát triển cho các điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất được áp đặt bởi các tuabin khí công nghiệp nặng, hiện đại. Được pha trộn với dầu gốc nhóm III, một số tính chất vật lý của Shell Turbo Oils GT khác biệt đáng kể so với các loại dầu tuabin thông thường.
Ứng dụng chính
• Tua bin khí nặng và công nghiệp
Shell Turbo Oil GT32 được sử dụng làm dầu bôi trơn cho trục chính, vòng bi và bánh răng cơ khí, các van điều khiển tuabin trong tuabin khí hiện đại.
• Các ứng dụng công nghiệp khác
Shell Turbo Oil GT32 cũng có thể được sử dụng cho các ngành công nghiệp khác
Các ứng dụng đòi hỏi một loại dầu tuabin khí hiệu suất cao, chẳng hạn như bôi trơn máy nén turbo.
Thông số kỹ thuật, phê duyệt và khuyến nghị
• Sản xuất điện TLV 9013 04, TLV 9013 05 của Siemens
Alstom Power Turbo-Systems HTGD 90-117
Alstom / ABB HTGD 90-117T
General Electric - GEK 32568h, GEK 107395a, GEK 28143b - Loại I (ISO 32), GEK 28143b - Loại II (ISO 46)
Năng lượng mặt trời ES 9-224W Class II DIN 51515-1, 51515-2
ASTM 4304-06a Loại III
• Để có danh sách đầy đủ các phê duyệt và đề xuất thiết bị, vui lòng tham khảo Bộ phận trợ giúp kỹ thuật Shell tại địa phương của bạn.
Tính năng
• Độ ổn định oxy hóa vượt trội
Tuổi thọ của chất bôi trơn phụ thuộc rất nhiều vào ổn định oxy hóa. Kết quả tuyệt vời trong cả 'thử nghiệm oxy hóa nóng' (FTM5308) và thử nghiệm tuổi thọ 'TOST' (ASTM-D943) cho thấy rõ tiềm năng Turbo GT lề cho tuổi thọ kéo dài so với công nghệ dầu khoáng thông thường.
• Ổn định nhiệt tuyệt vời
Nhiệt độ chịu lực cao hơn đặc biệt nghiêm trọng trong điều kiện dừng / bắt đầu đi xe đạp, có thể dẫn đến lắng đọng và hình thành bùn có hại trong hệ thống, điều này có thể dẫn đến thời gian ngừng hoạt động đắt đỏ và làm giảm tuổi thọ của các thành phần hệ thống. Shell Turbo GT bảo vệ tốt hơn chống lại sự suy giảm nhiệt và do đó có thể đóng góp đáng kể vào hoạt động thấp hơn và chi phí bảo trì.
• Đặc tính thoát khí tuyệt vời
Phát hành không khí hiệu quả với xu hướng tạo bọt tối thiểu như yêu cầu của tuabin khí hiện đại.