Spirax S2 A 140 được pha trộn để dùng trong phạm vi rộng các loại cầu xe của ô-tô chủ yếu là điều kiện tải trọng nặng.
Sử Dụng
- Cơ cấu truyền động xe, bộ vi sai
- Cho các bộ bánh răng chịu tải vừa đến chịu tải nặng ở thiết bị tại chỗ và các thiết bị phụ trợ
- Cầu bánh răng hypoid
- Các bộ phận bánh răng ô-tô nằm ngoài động cơ
- Các bộ phận truyền động xe khác vận hành dưới các điều kiện tốc độ cao/tải trọng va đập, tốc độ cao/mô-men xoắn nhỏ và tốc độ thấp/mô-men xoắn lớn.
Lợi ích và các Tính năng
- Các thành phần tổng hợp
Các chất phụ gia được lựa chọn đặc biệt cho thấy các đặc tính chống mòn, chống sét rỉ và độ bền ôxi hóa tốt.
- Dầu gốc chất lượng cao
Duy trì dòng chảy ở nhiệt độ thấp trong phạm vi nhiệt độ thiết kế, chống ôxi hóa, và duy trì màng dầu giữa các bánh răng.
Tiêu chuẩn kỹ thuật và Chấp thuận
Cấp chất lượng API GL-5
Spirax S2 A 140
Cấp độ nhớt |
SAE J 306 |
140 |
Độ nhớt động học
tại 400C, mm2/s
tại 1000C, mm2/s |
ISO 3104
|
340
25.1 |
Chỉ số độ nhớt
|
ISO 2909 |
96 |
Tỉ trọng tại 150C kg/m3 |
ISO 12185 |
918 |
Điểm chớp cháy COC 0C |
ISO 2592 |
199 |
Điểm Rót chảy 0C |
ISO 3016 |
-9 |
Các tính chất này đặc trưng cho sản phẩm hiện hành. Những sản phẩm trong tương lai của Shell có thể thay đổi chút ít cho phù hợp theo quy cách mới của Shell.